Mẹ Thúy rất hạnh phúc vì nhìn thấy sự thay đổi của bé sau khi dùng sản phẩm này…

Bà mẹ nào cũng muốn con yêu của mình được khỏe mạnh, thỏa sức chơi đùa. Chị Thúy – Quảng Trị đương nhiên cũng không ngoại lệ…

Trước đây, khi phải đối mặt với tình trạng con yêu ốm vặt triền miên, chị Thúy đã vô cùng mệt mỏi, chị chia sẻ với chúng tôi:

“Có thể nói đó là khoảng thời gian tối tăm nhất của mình từ sau khi lấy chồng. Lúc đó mình thật sự mệt mỏi, công việc thì chưa ổn định, con mới 5 tuổi mà ốm vặt triền miên, nay sốt mai ho. Xung quanh mình lúc nào cũng văng vẳng những lời nói tiêu cực “con này không biết dạy con”, “nuôi con kiểu gì mà như con mắm, “chắc bố mẹ nó ăn hết phần con rồi”….

Dạo đó mình áp lực tới nỗi nghỉ hẳn việc ở công ty để có nhiều thời gian hơn chăm con dù kinh tế gia đình vẫn chưa thật sự ổn định. Ấy thế mà con ốm thì vẫn cứ ốm, dù mình chăm thế nào cũng không khỏi. Đi bệnh viện thì bác sĩ bảo bình thường, cứ cho con cái ăn đầy đủ là được.

Nhưng mà bé nó chịu ăn thì lại tốt rồi, cháu nó đã ốm còn biếng ăn, mẹ đút cơm mà cứ ngậm suốt, mình thật sự vừa thất vọng vừa vô lực.”

Đối mặt với tình cảnh khó khăn lần đầu nuôi con, chị Thúy đã phải ăn không ít khổ. Chị chia sẻ cũng đã từng nghĩ đến việc cho con sử dụng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho con, nhưng cuối cùng lại từ bỏ. Hỏi ra lý do mới biết chị cảm thấy thực phẩm chức năng quá nhiều phốt, không an toàn, hơn nữa lúc đó gia đình kinh tế còn khó khăn, không dám cho mạo hiểm cho con thử.

“Không phải mình tiếc tiền gì với con cái, nhưng tình cảnh lúc đó của gia đình mình thật sự không được coi là dư dả. Cả nhà chỉ có mình bố nó đi làm, đồng lương ít ỏi trang trải cuộc sống một nhà ba người cũng không phải dễ dàng gì. Mình nghe nói mấy loại thực phẩm chức năng này nó tạp nham lắm, quảng cáo 10 món không biết có nổi 1 món tốt thật sự hay không. Mẹ con ở quê, hiểu biết về Thúy hóa cũng không nhiều, mình thật sự sợ mua phải Thúy kém chất lượng, vừa mất tiền lại hại con, nên cứ đắn đo mãi.”

Tình trạng bé nhà cứ mãi ốm yếu, con gầy mẹ lại càng gầy thêm khiến chị Thúy luôn phải chịu những câu từ mỉa mai, dè bỉu từ mọi người xung quanh. Tình trạng ấy kéo dài mãi, cho đến một hôm….

“Mình có chị họ làm giáo viên ở trên thành phố về, nghe nói bé ốm nên chị sang thăm, còn mua cả quà là siro ăn ngon Bota Kids cho bé. Chị chia sẻ chị cũng từng trải qua tình cảnh tương tự, nhưng chị đã tìm được giải pháp cho cu cậu nhà mình, đó là cho cậu sử dụng Bota Kids. Mới đầu mình vẫn phân vân lắm, chắc gì sản phẩm đã thật sự phù hợp với con mình. Nhưng mình vẫn tin chị – một nhà giáo – một con người văn minh và có học thức trên thành phố chắc chắn sẽ biết cách lựa chọn cho con những dòng sản phẩm tốt nhất. Vậy nên mình đã cho bé nhà mình sử dụng siro Bota Kids theo hướng dẫn của chị.

Bé nhà mình trên 5 tuổi, 1 ngày mình cho bé sử dụng 2 gói, sau khi ăn một giờ. Siro cũng ngọt và dễ uống lắm, thấy bé nhà mình thích cực, chẳng phải ép gì, mình cũng đỡ lo phần nào.

Mình nghe nói những dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng như này thường không thấy được hiệu quả rõ rệt trong thời gian ngắn, nên mình cũng không quá vội vàng, cứ cho con sử dụng mỗi ngày.

Được cái dễ thấy nhất đó là từ khi bé sử dụng Bota Kids, tiêu hóa của bé ổn hơn rất nhiều, ít bị tiêu chảy, đầy hơi. Bé nhà mình cũng chịu ăn hơn, không cần mẹ phải đút cơm nữa, biết đói biết tự ăn luôn rồi.

Tầm 3 tuần sau khi mình cho bé dùng Bota Kids thì mới thấy sự thay đổi rõ ràng đấy các mẹ ạ. Bé nhà mình tăng cân, một cụm từ mà trước đây mình đến nghĩ còn không dám nghĩ. Chưa hết, sức đề kháng của bé tốt hơn rất nhiều, bé hết hẳn tình trạng ốm vặt luôn, mình cũng có nhiều thời gian hơn để lo cho công việc.

Chị họ mình tặng 2 hộp Bota Kids, mình cho bé sử dụng 1 tháng là hết rồi. Thấy con có nhiều thay đổi tích cực nên mình tiếp tục mua cho bé dùng. Con khỏe nên mình cũng bắt đầu đi làm lại. Gia đình có đồng vào đồng ra, cuộc sống ổn định hơn rất nhiều. Mình mua cho bé đủ liệu trình Bota Kids 3 tháng theo các chị dược sĩ tư vấn luôn. Giờ đây bé yêu của mình trộm vía khỏe lắm nha, bé chạy nhảy, vui đùa, nghịch lắm. Cả nhà nhìn ai cũng thấy yêu. 

Thật may vì mình đã tìm được Bota Kids, cảm ơn chị gái, cảm ơn Bota Kids đã giúp mình vực dậy giữa lúc mình bất lực nhất. Giờ đây đã có sự giúp đơn của siro ăn ngon Bota Kids, mình đã chẳng còn phải lo con ốm mệnh, biếng ăn rồi. Mình thật sự hối hận vì lúc trước không chị tìm hiểu để biết đến dòng sản phẩm này sớm hơn, vậy thì con mình cũng đỡ khổ hơn một chút. Các mẹ ai đang trong tình trạng như mình trước đây thì đường chần chừ mà chọn ngay Bota Kids cho bé sử dụng đi nhé, tin mình đi, bé sẽ ăn ngoan ngủ ngoan, khỏe lại ngay thôi.”

Vậy là chị Thúy cũng đã tìm thấy được giải pháp cho bé yêu nhà mình hết biếng ăn, ốm vặt. Có thể thấy công dụng của siro ăn ngon Bota Kids đã được thể hiện rõ rệt khi chị Thúy cho bé nhà mình sử dụng


Hiện tại, siro ăn ngon Bota Kids đang được phân phối toàn quốc với mức giá niêm yết 385.000 đồng/hộp/30 gói. Đây là một mức giá vô cùng phải chăng đối với dòng sản phẩm chất lượng và hiệu quả như vậy. 

Siro ăn ngon  Bota Kids hoàn toàn chinh phục được tất cả khách hàng, kể cả những phụ huynh khó tính nhất. Vậy nên số lượng đơn hàng siro Bota Kids hàng ngày vẫn được gửi đi một cách liên tục đến khách hàng toàn quốc.

Bạn có thể mua sản phẩm siro ăn ngon Bota Kids bằng những cách sau:

  • Trực tiếp tại website: botakids.vn 
  • Qua sàn TMĐT: Shopee, Lazada.

Xem thêm: Review đánh giá siro ăn ngon Bota kids có tốt không?

Hy vọng những chia sẻ của chị Thúy trên đây sẽ giúp các mẹ tìm thấy được giải pháp chăm sóc con yêu tốt nhất. Yêu thương và chăm sóc con cái không chỉ là bổn phận, trách nhiệm mà đó còn là cách sống, đạo đức làm người. Hãy dành cho con những thứ đẹp đẽ nhất, con con có được cuộc sống và sức khỏe tốt nhất, như vậy, mới được gọi là người cha, người mẹ thành công.

———————————————————————–

🔰Siro ăn ngon Bota Kids – BÉ ĂN NGON, TĂNG CÂN TỐT, ĐỀ KHÁNG KHỎE

Dạng siro ăn ngon chuyên biệt đầu tiên tại Việt Nam tích hợp cơ chế đa chuyển hóa dinh dưỡng vượt trội giúp con ăn ngon hơn, tăng cường tiêu hóa hấp thu và tăng cân rõ rệt. Sản phẩm được hàng triệu mẹ bỉm trên khắp cả nước tin dùng bởi:

👉Bổ sung HMO tăng cường hệ miễn dịch và tạo đề kháng tự nhiên

👉Siro thơm ngọt, dễ hấp thu, hợp khẩu vị trẻ

👉100% nguyên liệu nhập khẩu EU: đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ, Bộ Y tế cấp phép

👉Phù hợp cơ địa, chế độ dinh dưỡng trẻ em Việt Nam

👉Các Bác sĩ, Chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Click