BOTA KIDS KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC QUÝ 1/2023

Tiếp tục thông lệ tốt đẹp mỗi quý, Bota Kids dành sự khen thưởng cho những cá nhân xuất sắc đang đã có nhiều đóng góp tích cực cho Công ty trong thời gian vừa qua.

Với những thành tích vượt trội trong quá trình hỗ trợ tư vấn sức khỏe và chăm sóc khách hàng, dược sỹ Tô Hà Vy thuộc phòng “Sale & Chăm sóc khách hàng” đạt danh hiệu cá nhân xuất sắc quý 1/2023.

Trong suốt quá trình làm việc tại Bota Kids, chị Vy luôn giữ thái độ vui vẻ, hòa đồng với tất cả đồng nghiệp. Hầu hết đồng nghiệp đều đánh giá chị Vy là người có trách nghiệm và luôn tận tụy đối với mỗi nhiệm vụ được giao. Niềm vui của chị là giúp được nhiều bệnh nhân khôi phục sức khỏe, có thể sở hữu vóc dáng mong muốn. Mỗi phản hồi, mỗi lời cảm ơn của khách hàng gửi đến chính là động lực để chị Vy cố gắng hơn mỗi ngày.

Với sự trách nhiệm, nỗ lực và luôn cố gắng trong mọi công việc được giao, chị Tô Hà Vy xứng đáng trở thành yếu cá nhân xuất sắc đóng góp vào sự phát triển của Bota Kids.

Bota Kids chân thành cảm ơn sự đóng góp của chị trong thời gian qua, hi vọng chị tiếp tục phát huy được những sở trường vốn có của mình, vui vẻ làm việc, giúp đỡ được nhiều bệnh nhân hơn nữa.

CÔNG TY CỔ PHẦN KENTADO

  • Hotline: 0902 52 52 43 – 096 446 0846
  • Mail: kentadovietnam@gmail.com
  • Website: botakids.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/kentadovietnam/
  • Địa Chỉ: Royal Building, 225 Nguyễn Xí , Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Click